GIỚI THIỆU

      Tự hào là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực chống thấm, CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG &THƯƠNG MẠI MINH KHIÊM chúng tôi luôn tìm kiếm, áp dụng những phương pháp, vật liệu chống thấm tốt nhất của các hãng nổi tiếng trong và ngoài nước vào việc thi công chống thấm cho công trình của quý khách hàng nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
Trở thành một trong những công ty hàng đầu về hoàn thiện bề mặt công trình và bảo trì các hạng mục xây dựng tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Hướng đến sự phát triển bền vững dựa trên văn hóa công ty, đội ngũ đoàn kết chuyên nghiệp và nhiều giải pháp kỹ thuật tối ưu.

      Những tâm huyết và nỗ lực của công ty chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp một phần nhỏ vào những thành công của Quý Khách hàng. Sự quan tâm và lựa chọn của Quý Khách hàng là sự động viên quý báu để công ty chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa. Dù trời nắng cũng như trời mưa thì cán bộ công nhân CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG &THƯƠNG MẠI MINH KHIÊM Luôn cố gắng nhiệt tình giúp đỡ , đồng hành cùng các công ty để theo tiến độ đạt được uy tín và chất lượng. Hãy liên hệ với chùng tôi vì sự lựa chọn của quý khách hàng là niềm vui và tự hào của chúng tôi . Xin chân thành cảm ơn.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI :
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG &THƯƠNG MẠI MINH KHIÊM
Địa chỉ: Số 815 Nguyễn Văn Linh, P.Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0977.158.113 – 0904.168.113 
Email: chongthamminhkhiem@gmail.com